Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Quản lý truyền thông của K-ICM cãi tay đôi với netizen: "Ngày trước Sơn Tùng ra MV nào cũng bị kêu đạo nhái Hàn Quốc và kết quả ngày một thành công hơn đó thôi"

Dường như việc MV "Cần Một Lý Do" đang hứng chịu cơn bão "gạch đá" khổng lồ từ anti-fan vẫn chưa đủ - mới đây, phía ekip của K-ICM tiếp tục "gây họa" khi đôi co kém sang với netizen, thậm chí lôi cả việc Sơn Tùng M-TP dính đến nghi án đạo nhạc Hàn Quốc năm nào lên làm lí do để bao biện.

CẦN MỘT LÝ DO - K-ICM OFFICIAL MUSIC VIDEO

Cụ thể, quản lý truyền thông ekip của K-ICM đã đăng một bức ảnh ăn mừng thành tích MV "Cần Một Lý Do" đạt top 1 trending nhanh chóng. Tuy nhiên, khi bị netizen nhanh chóng vào "cà khịa" rằng: "MV đạo nhái của Sơn Tùng M-TP nhiều ghê" , người này cũng không ngại đáp trả: "Ngày trước Sơn Tùng ra MV nào cũng bị dân mạng kêu đạo nhái Hàn Quốc em ạ. Và kết quả là Sơn Tùng ngày 1 thành công hơn đó thôi". 

Quản lý truyền thông ekip K-ICM cãi tay đôi với netizen: Ngày trước Sơn Tùng ra MV nào cũng bị kêu đạo nhái Hàn Quốc và kết quả ngày một thành công hơn đó thôi - Ảnh 2.

Người này là quản lý truyền thông và nghệ sĩ của chung công ty ICM.

Thậm chí câu chuyện diễn biến tiếp tục khi netizen hỏi về tuổi của K-ICM, quản lý truyền thông của K-ICM cũng không ngần ngại cho biết quan điểm khá gay gắt: "Việc ai đó giấu tuổi không có gì lạ".

Quản lý truyền thông ekip K-ICM cãi tay đôi với netizen: Ngày trước Sơn Tùng ra MV nào cũng bị kêu đạo nhái Hàn Quốc và kết quả ngày một thành công hơn đó thôi - Ảnh 3.

Netizen cho rằng MV mới của K-ICM đạo nhái khá nhiều từ Sơn Tùng M-TP.

Quản lý truyền thông ekip K-ICM cãi tay đôi với netizen: Ngày trước Sơn Tùng ra MV nào cũng bị kêu đạo nhái Hàn Quốc và kết quả ngày một thành công hơn đó thôi - Ảnh 4.

Ngay lập tức ekip đã có lời đáp trả.

Quản lý truyền thông ekip K-ICM cãi tay đôi với netizen: Ngày trước Sơn Tùng ra MV nào cũng bị kêu đạo nhái Hàn Quốc và kết quả ngày một thành công hơn đó thôi - Ảnh 5.

Màn đôi co giữa quản lý truyền thông ekip K-ICM và netizen đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Giữa "cơn bão" trở lại của mình, K-ICM đã có một MV trở lại đạt nhiều thành tích cả tích cực lẫn tiêu cực. Bên cạnh những con số dislike và chỉ trích từ cộng đồng mạng sau loạt scandal tan rã với Jack thì MV mới của K-ICM đã nhanh chóng vươn lên top 1 trending, nhận về lượt view khủng và đứng vị trí 18 video hot nhất thế giới.

Quản lý truyền thông ekip K-ICM cãi tay đôi với netizen: Ngày trước Sơn Tùng ra MV nào cũng bị kêu đạo nhái Hàn Quốc và kết quả ngày một thành công hơn đó thôi - Ảnh 6.

Thành tích hiện tại của K-ICM.

Có thể giữa quá nhiều điều tiêu cực trái chiều đã khiến quản lý truyền thông phía ekip K-ICM bức xúc muốn làm rõ quan điểm của mình, bảo vệ cho K-ICM. Tuy nhiên, việc quản lý truyền thông lên phiên dịch tiếng "đôi co" với khán giả giữa tình hình "dầu sôi lửa bỏng" này cũng có thể là con dao 2 lưỡi gây ảnh hưởng phần nào đến hình ảnh của K-ICM lẫn nhân vật thay thế Jack xuất hiện cùng K-ICM trong lần comeback này.

Liên hệ với đại diện truyền thông chính thức của K-ICM, người này cho biết nhân vật đang đôi co phụ trách truyền thông của công ty ICM chứ không đại diện cho K-ICM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét